Đỗ Trung Quân – Không đau và rất đau

Các anh bẻ quặt tay tôi
Dẫu gì
Cũng không đau lắm

Các anh thúc cùi chỏ vào hàm tôi
Thú thật
Cũng không đau lắm

Các anh đạp vào mặt tôi
Dẫu gì
Cũng không ê ẩm lắm

Các anh dúi chúng tôi vào xe
Thú thật
Cũng chỉ ngồi chật một tí

Các anh kẹp cổ, lên gối tôi
Dẫu gì
Cũng chỉ bầm dập chút

Cái chúng tôi đau
rất đau…
Cái chúng tôi bầm dập
Cái chúng tôi ê ẩm
Chính là
Các anh thay mặt kẻ cướp nước
Bọn cướp biển
Bẻ tay, đánh đập, bắt bớ, đàn áp
CHÍNH – ĐỒNG- BÀO – MÌNH

dn4.jpg

 

Leave a Reply

